Lượt xem: 508
Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng cho giáo viên dạy môn tiếng Anh cấp THCS, THPT
Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng cho giáo viên dạy môn tiếng Anh cấp THCS, THPT

         Ngày 31 tháng 7 năm 2023 tại Trường THPT Hoàng Diệu, Sở Giáo dục và Đào tạo đã phối hợp với Văn phòng Tiếng Anh Khu vực thuộc Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng cho giáo viên dạy môn tiếng Anh ở 02 cấp học THCS và THPT (mỗi cấp học, tập huấn 2,5 ngày; cấp THPT tập huấn từ ngày 31/7 đến sáng ngày 02/8 và cấp THCS tập huấn từ chiều ngày 02/8 đến hết ngày 04/8).

         Đến dự buổi Lễ Khai mạc có ông Châu Tuấn Hồng, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT); ông Lâm Quốc Cường, Phó Trưởng phòng phụ trách phòng Giáo dục Trung học, Sở GDĐT; ông Trần Cẩm Huê, chuyên viên Phòng Giáo dục Trung học, Sở GDĐT; cùng với giáo viên trong Hội đồng bộ môn tiếng Anh của tỉnh và thầy, cô là giáo viên dạy tiếng Anh của trường THPT trong tỉnh.

         Về phía Văn phòng Tiếng Anh Khu vực thuộc Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh có bà Trần Nguyễn Hạnh Nguyên, chuyên gia phụ trách Chương trình Giáo dục, báo cáo viên là tiến sĩ Andy Halvorsen, chuyên gia giáo dục, quốc tịch Mỹ.

         Qua 5 ngày tập huấn với chuyên gia người bản xứ. Thầy, cô giáo đã học tập được rất nhiều điều bổ ích, từ phương pháp dạy học theo đường hướng giao tiếp, kĩ năng nghe – nói đến cách truyền thụ kiến thức cho học sinh trong lớp học đông học sinh. Thầy, cô giáo rất vui mừng, phấn khởi khi được trực tiếp tập huấn với chuyên gia nước ngoài. Sau đợt tập huấn này, giáo viên sẽ về sinh hoạt lại trong tổ chuyên môn và vận dụng những phương pháp vừa được tiếp thu truyền đạt lại cho học sinh trong năm học mới sắp đến./.

         Một số hình ảnh trong những ngày tập huấn:

GDTrH













CHIẾN LƯỢC, QUY HOẠCH, KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KT-XH
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1347298
Cơ quan chủ quản: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng
                                Địa chỉ: Số 48 Lê Duẩn, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
              Điện thoại: 02993.616042. Fax: 02993.824074. Email: Vanphong.sosoctrang@moet.edu.vn
             Số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính: 02993.616042
             Ghi rõ nguồn "Sở Giáo dục và Đào tạo" khi phát hành lại thông tin từ Website này.